5 thương hiệu trứng gia cầm uy tín

C.P. Việt Nam

Trứng gà sạch của Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam là sản phẩm được sản xuất từ những con gà công nghiệp được chăn nuôi công nghệ cao, xử lý bằng ozon và tia cực tím trước khi đóng hộp nên có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đại lý bỏ sỉ trứng gà tiêu dùng và sử dụng cho các bữa ăn thường ngày. Sản phẩm đã được rửa sạch và đóng hộp hợp vệ sinh, giúp chế biến thành phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như tiết kiệm thời gian chuẩn bị trước khi chế biến.

 trung-ga-vinh-thanh-dat

Sản phẩm trứng của Công ty Cổ phần Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt

 

Hòa Phát

Sản lượng trứng gà sạch của Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát hiện đạt 750.000 quả/ngày và đang cung cấp cho hơn 100 siêu thị, cửa hàng tại Hà Nội. Trứng gà sạch Hòa Phát cũng đã có mặt tại một số siêu thị ở Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, nhà hàng, khách sạn lớn, các khu công nghiệp… Bên cạnh đó, Công ty có hệ thống nhà phân phối và đại lý rộng khắp miền Bắc, miền Trung, miền Nam, Tây nguyên đảm bảo cung cấp sản phẩm trứng gà sạch tới người tiêu dùng. Dự kiến cuối năm 2021, Hòa Phát sẽ gia tăng sản lượng lên 950.000 - 1 triệu quả/ngày, giữ vững thị phần số 1 về sản lượng cung cấp trứng gà khu vực phía Bắc.

 

Dabaco

Tập đoàn Dabaco Việt Nam đã đầu tư 500 tỷ đồng thực hiện dự án ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất trứng gà thương phẩm, trứng gà Omega 3, trứng gà DHA, trứng gà vỏ xanh, trứng gà Selen và xử lý trứng tự động với quy mô lớn và trang bị hiện đại, tiên tiến tại xã Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh. Hiện, mỗi năm Dabaco sản xuất ra trên 200 triệu quả trứng gà cung cấp cho thị trường. Kế hoạch trong thời gian tới, tổng đàn gà đẻ trứng của Công ty sẽ đạt 1,1 triệu con con và sản xuất 1 triệu quả trứng gà mỗi ngày.

 

Ba Huân

Công ty TNHH Ba Huân là một trong những nhà cung cấp trứng sạch hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, với số vốn đầu tư hơn 30 tỷ đồng cho hệ thống xử lý và làm sạch trứng gia cầm bằng công nghệ hàng đầu châu Âu. Ba Huân đang cung cấp các sản phẩm trứng như: Trứng vịt sạch, trứng gà sạch, trứng vịt muối, trứng bắc thảo, trứng vịt lộn, trứng cút tươi… Hiện, trứng sạch Ba Huân đang được phân phối rộng rãi trong các hệ thống Metro, Coopmart, Vissan, cũng như hệ thống các siêu thị từ TP. Hồ Chí Minh đến các tỉnh Ðông, Tây Nam bộ.

 

Vĩnh Thành Ðạt

Ðược thành lập cuối năm 2003, Công ty CP Thực phẩm Vĩnh Thành Ðạt (V.Food) hiện là một trong những đơn vị cung cấp trứng gia cầm sạch nổi tiếng nhất, nhì cả nước. Từ tháng 10/2010, Thành Ðạt đã đưa vào dây chuyền xử lý, đóng gói trứng tự động theo công nghệ Hà Lan để làm sạch và khử trùng bề mặt vỏ trứng. Với hệ thống nhà xưởng đạt tới 1.000 m2, đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, tận tụy, giỏi tay nghề. Sản phẩm V.Food có mặt tại hơn 100 siêu thị lớn nhỏ của các hệ thống siêu thị khu vực miền Trung và miền Nam. Ngoài ra, sản phẩm trứng V.Food có mặt trong bữa ăn của các khách sạn lớn, nhỏ trong toàn thành phố cũng như các bếp ăn tập thể, khu chế xuất công nghiệp phục vụ từng bữa ăn cho công nhân tham gia sản xuất.

Bài viết liên quan

Long An: Kiểm soát, ngăn ngừa bệnh viêm da nổi cục trên trâu, bò
Long An: Kiểm soát, ngăn ngừa bệnh viêm da nổi cục trên trâu, bò
Sản lượng thịt hơi các loại của Hà Nội tăng 7%
Sản lượng thịt hơi các loại của Hà Nội tăng 7%
Giá lợn hơi hôm nay 29/12 tiếp tục xu hướng giảm
Giá lợn hơi hôm nay 29/12 tiếp tục xu hướng giảm
Long An: Tăng cường phòng, chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm
Long An: Tăng cường phòng, chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm

Comments

There is no comment

5 thương hiệu trứng gia cầm uy tín "5 thương hiệu trứng gia cầm uy tín" get  5 thương hiệu trứng gia cầm uy tínIHAPPYC.P. Việt NamTrứng gà sạch của Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam là sản phẩm được sản xuất ...false
4.9/5 with 90 reviewed.
WRITE COMMENT