Nghiên cứu và sáng chế của công ty Nutraferma

Nutraferma hiểu những gì cần để mang lại thành công trong kinh doanh thức ăn chăn nuôi. Thành phần cần có để đạt được chất lượng tốt nhất. Chúng cũng cần tạo ra giá trị tối ưu cho khách hàng, mang lại hiệu suất tăng trưởng tốt nhất có thể cho nhà sản xuất.

Nutraferma cực kỳ chú trọng vào nghiên cứu và phát triển. Liên tục áp dụng công nghệ mới và thử nghiệm các dòng sản phẩm hiện có và những ý tưởng sản phẩm mới để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho ngành thú y. Bất cứ thời điểm nào, Nutraferma đều tham gia vào các thử nghiệm thực địa hoặc nghiên cứu ở trường đại học.

Nghiên cứu 1

Trong một thử nghiệm cho ăn kéo dài 4 tuần, TS. Sung Woo Kim thuộc đại học Công nghệ Texas đã đánh giá được hiệu quả của PepSoyGen như một nguồn Protein cho lợn cai sữa 19 ngày tuổi.

Nghiên cứu 2

Hans Stein tiến hành một thử nghiệm đánh giá hiệu suất tăng trưởng trong 5 tuần tại Đại học Bang Nam Dakota, dánh giá hiệu quả của PepSoyGen như một nguồn Protein trong chế độ ăn của lợn cai sữa 20 ngày tuổi.

Nghiên cứu 3

Kết quả của nghiên cứu này cho thấy rằng Aspergillus oryzae thay đổi đáng kể tính chất vật lý và các yếu tố dinh dưỡng của bột đậu nành có hàm lương protein cao.

Nghiên cứu 4

TS Joel DeRouchey đã tiến hành một thử nghiệm tại Đại học Bang Kansas để đánh giá hiệu quả hiệu suất tăng trưởng của việc sử dụng UltraPro+ trong khẩu phần ăn của lợn từ 15-25lb.

Nghiên cứu 5

Một nghiên cứu thực địa đã được tiến hành tại Đại học Nam Dakota đánh giá ảnh hưởng của PepSoyGen trong chế độ ăn của gà tây từ 0 – 49 ngày tuổi và Natufermen, vi sinh được cho ăn trực tiếp trong một chương trình cho ăn tự nhiên.

Nghiên cứu 6

Một thử nghiệm hiệu suất tăng trưởng được tiến hành sơ bộ trong 14 ngày tại trại cá giống McNenny kết hợp với Đại học bang Black Hills để đánh giá hiệu quả của Natufermen.

Nghiên cứu 7

Một thử nghiệm hiệu suất tăng trưởng 51 ngày tại trại cá giống McNenny kết hợp với Đại học bang Black Hills (Spearfish, South Dakota) để đánh giá hiệu quả của Natufermen.

Nghiên cứu 8

K. Jones cùng cộng sự đã thực hiện một thử nghiện tại Đại học Bang Kansas để đánh giá hiệu quả của UltarPro+ hoặc bột cá trên lợn 15 pound trong thử nghiệm tăng trưởng giai đoạn hai kéo dài 28 ngày.

Nghiên cứu 9

B.J. Min và Cộng sự tiến hành một thử nghiệm kéo dài 28 ngày tại Đại học Dankook, Cheonan, Hàn Quốc đánh giá ảnh hưởng của việc thay thế đậu nành cao protein bằng PepSoyGen trong chế độ ăn ban đầu cảu lợn cai sữa 21 ngày tuổi. Một bài báo về nghiên cứu này đã được xuất bản trên Tạp chí Khoa học Động vật Châu Á-Châu Úc, tập. 22, 1: 99-106, tháng 1 năm 2009.

Nghiên cứu 10

Một nhà chăn nuôi gà tây lớn của Hoa Kỳ đã tiến hành một thử nghiệm để xác định hiệu quả của việc cho gà tây ăn Natufermen và PepSoyGen.

Nghiên cứu 11

Mục tiêu của thí nghiệm này là xác định phản ứng miễn dịch bẩm sinh của những con lợn bị thử thách khắc nghiệt với lipopolysaccharides khi bị ảnh hưởng bởi nguồn protein từ PepSoyGen hoặc phun protein huyết tương khô khi so sánh với chế độ ăn dựa trên bột đậu nành đối chứng.

Nghiên cứu 12

Một thử nghiệm tăng trưởng 49 ngày về tỉ lệ tiêu chảy và phản ứng miễn dịch khi sử dụng bê Holstein được cho ăn PepSoyGen thực hiện tài Phòng Khoa học Sữa thuộc Viện Khoa học Dộng vật Quốc gia, Cheonan, Hàn Quốc

Bài viết liên quan

Nghiên cứu và sáng chế của công ty Genebiotech
Nghiên cứu và sáng chế của công ty Genebiotech
Bắc Kạn: Toàn tỉnh có 115 gia súc bị chết do rét đậm
Bắc Kạn: Toàn tỉnh có 115 gia súc bị chết do rét đậm
Phú Yên: Gà tiêu thụ mạnh sau tết, người nuôi vẫn bỏ chuồng
Phú Yên: Gà tiêu thụ mạnh sau tết, người nuôi vẫn bỏ chuồng
Bình Định: Hướng dẫn lịch thời vụ nuôi tôm nước lợ năm 2022
Bình Định: Hướng dẫn lịch thời vụ nuôi tôm nước lợ năm 2022

Comments

There is no comment

Nghiên cứu và sáng chế của công ty Nutraferma "Nghiên cứu và sáng chế của công ty Nutraferma" get  Nghiên cứu và sáng chế của công ty NutrafermaIHAPPYNutraferma là một công ty giải pháp công nghệ sinh học sáng tạo. Với những nỗ lực nghiên cứu và phát triển sâu rộng, công ty đã đưa ra những giải pháp đột phá trong lĩnh vực thức ăn vi sinh, protein giá trị cao, các sản phẩm men tiên tiến, peptide hoạt tính sinh học và các chất phụ gia thực vật. Nutraferma cũng là nhà tiên phong trong lĩnh vực lên men quy mô lớn.false
4.7/5 with 77 reviewed.
WRITE COMMENT