VÌ SAO NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG THỊT GIA CẦM?

Thứ nhất:

Sự hấp dẫn từ hương vị đa dạng mà các món ăn được làm từ thịt gia cầm tạo ra, cũng như giá trị dinh dưỡng cao trong thịt gà, thịt vịt,… Đáp ứng được những yêu cầu về dưỡng chất trong mỗi bữa ăn.  Phần lớn người dân ở khu vực Trung Quốc, Nam Phi, Thái Lan và Ả Rập Saudi cho biết họ ăn thịt gia cầm khoảng 3 đến 4 lần một tuần. Một phần là nhờ từ lâu trong lịch sử, người dân nơi đây đã sớm phát triển các trang trại gia cầm và ý thức rõ về giá trị dinh dưỡng có trong thịt gà. Bên cạnh đó, giá cả của thịt gia cầm lại rẻ hơn so với thịt gia súc như heo hay bò.

Có thể là hình ảnh về gà chọi

Thứ hai:

Gà vẫn là giống gia cầm được sử dụng hàng đầu, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm thức ăn. Bên cạnh đó, người tiêu dùng dần cảnh giác hơn với ngành công nghiệp thịt do ngày càng có nhiều vấn đề về an toàn thực phẩm và sức khỏe xung quanh nó, khiến thị trường thịt gia cầm ngày càng màu mỡ hơn. Sau khi dịch COVID-19 , người tiêu dùng đang quan tâm hơn trong việc lựa chọn các loại thực phẩm thay thế  lành mạnh hơn, thậm chí bổ sung một lượng flexitarian tốt cho chế độ ăn uống. Giúp tăng sức đề kháng cho sức khỏe để chống lại những ảnh hưởng xấu của bệnh tật. Vì vậy, thịt gia cầm vẫn được đánh giá là sản phẩm có mức giá tốt và ít mang các mầm bệnh.

Thứ 3:

Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cũng như tỉ lệ dân số ngày càng tăng đã tạo ra một bước nhảy vọt về nhu cầu tiêu dùng thịt gia cầm. Sự gia tăng nhanh chóng của các chuỗi thức ăn nhanh với hàng loạt các cửa hàng thức ăn nhanh được khai trương, đi cùng sự phát triển của việc giao thức ăn trực tuyến cũng là những yếu tố có ảnh hưởng đáng kể đến việc tiêu thụ thịt gia cầm. Trong thực đơn các món ăn của những nhà hàng thức ăn nhanh, các sản phẩm được làm từ thịt gà luôn được nhà hàng chú trọng khai thác nhất. Họ cố gắng tạo ra những món ăn hấp dẫn với hương vị và kết cấu tươi ngon như hamburger, gà nướng phô mai, gà sốt tương,… Thịt gà dễ chế biến với nhiều nguyên liệu, nhiều hương vị khác nhau cũng như thuận tiện hơn trong quá trình giao hàng trực tuyến.

Quá trình sản xuất và cung cấp thịt gia cầm ra thị trường cũng đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các nhà sản xuất đều muốn phát triển và có lợi nhuận thông qua sự đón nhận của người tiêu dùng.  Vì vậy, với các thương hiệu liên quan tới thịt gia cầm phải làm gì…???

Hãy đóng góp ý kiến của bạn ở đây để Vietkobio phục vụ người chăn nuôi được tốt hơn.

Bài viết liên quan

DỰ BÁO GIÁ HEO HƠI QUÝ I - 2023
DỰ BÁO GIÁ HEO HƠI QUÝ I - 2023
7 YẾU TỐ QUAN TRỌNG TRONG NUÔI LỢN THỊT
7 YẾU TỐ QUAN TRỌNG TRONG NUÔI LỢN THỊT
ĐỘC ĐÁO LAI TẠO NHIỀU GIỐNG GÀ QUÝ HIẾM
ĐỘC ĐÁO LAI TẠO NHIỀU GIỐNG GÀ QUÝ HIẾM
GIẢI PHÁP GIẢM CHI PHÍ THỨC ĂN CHĂN NUÔI TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
GIẢI PHÁP GIẢM CHI PHÍ THỨC ĂN CHĂN NUÔI TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY

Comments

There is no comment

VÌ SAO NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG THỊT GIA CẦM? "VÌ SAO NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG THỊT GIA CẦM?" get  VÌ SAO NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG THỊT GIA CẦM?IHAPPY

VÌ SAO NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG THỊT GIA CẦM?

false
4.5/5 with 56 reviewed.
WRITE COMMENT